ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH
0935 666 838
Hàng loạt dự án nhà phố tiền tỉ quạnh hiu ở thành phố Thủ Đức

Rất nhiều dự án nhà phố, shophouse có giá trị tiền tỷ, thậm chỉ có những dự án có giá hàng chục tỷ đồng ở thành phố Thủ Đức vẫn đang chịu cảnh cừa đóng then cài suốt nhiều năm qua. Những nhà phố hàng chục tỷ đồng dù đã chủ nhân sở hữu nhưng hầu hết các chủ sở hữu đều để đầu tư chứ không có ý định chuyển về sinh sống.

Khu vực cảng Cát Lái, Tập đoàn Kiến Á là chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản nổi bật khu vực này với các dự án căn hộ, nhà phố, shophouse. Các dự án đã và đang được Tập đoàn Kiến Á triển khai tại khu vực cảng Cát Lái như Citi Soho, Citi Alto, Citi Bela, Citi Home, Citi Esto,…

nhà phố thủ đức

Các phóng viên ghi nhận thực tế tại một số dự án của chủ đầu tư Kiến Á đã bàn giao cho khách hàng thì thấy tỉ lệ lấp đầy dân cư tại các dự án của Kiến Á khá cao dân cư đã đổ về sống đông đúc. Trong đó, ghi nhận tình trạng thực tế tại một số loại hình nhà phố, shophouse ở một số dự án dù sản phẩm đã được hoàn thiện hoàn chỉnh và có chủ sở hữu nhưng vẫn rất ít người dọn về sinh sống hoặc buôn bán tại các shophouse.

Đi một vòng tại dự án thì một số căn nhà phố, shophouse treo bảng cho thuê còn một số khác thì để trống nhiều năm nên dẫn đến một số hạng mục như lề đường cỏ cây mọc um tùm rong rêu đóng cọc. Được biết thì giá cho thuê mỗi căn nhà phố, shophouse tại đây có giá giao động từu 20 – 25 triệu đồng / tháng. Mặc khác, giá bán mỗi căn nhà phố ở đây với diện tích ngang 6 m dài 22 m được xây dựng 1 trệt 1 lầu có mức giá bán khoảng 13 tỷ đồng / căn có những căn nhà phố vị trí đẹp có mức giá giao động khoảng 14 – 15 tỷ đồng / căn.

Mức giá giao dịch bất động sản tại khu vực cảng Cát Lái vẫn tương đối “ mềm “ hơn so với mặt bằng chung những khu vực khác thuộc thành phố Thủ Đức ( Quận 2 cũ ). Trong đó, mức giá căn hộ tại khu vực cảng Cát Lái là điểm ấn tượng so với các khu vực khác như Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, An Phú, An Khánh những khu vực trên giá bán căn hộ đạt ngưỡng từ 70 – 200 triệu đồng / m2 tùy thuộc theo từng khu vực. Ở, cảng Cát Lái giá bán căn hộ đang được giao dịch từ 30 – 60 triệ đồng / m2. Dự án đang tạo sự sôi nổi nhất tại thị trường khu vực Cát Lái là Salto Residence của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây Dựng Sài Gòn đang triển khai trong quá trình quảng bá sản phẩm trên thị trường. Dự án Salto Residence là dự án nằm trong đô thị kiểu mẫu xanh Phố Đông Village đầy đủ tiện ích đẳng cấp và không gian sống xanh bao phủ. Salto Residence Quận 2 được chủ đầu tư công bố trên truyền thông là có mức giá cạnh tranh nhất tại khu vực cảng Cát Lái giá bán cao nhất đạt 59 triệu đồng / m2, với vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Định mở rộng 77 m, bao gồm 3 block cao 21 tầng tung ra thị trường 483 căn hộ cao cấp và 8 căn shophouse.

0935 666 838
ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH
ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH