ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH
0935 666 838
Điều chỉnh quy hoạch đất xung quanh sân bay long thành

Ubnd đã chỉ đạo dừng toàn bộ 21000 hecta đất quy hoạch quanh khu vực sân bay long thành để điều chỉnh lại quy hoạch. Đây là thong tin vừa được sở xây dựng tỉnh đồng nai công bố trong buổi tọa đàm thị trường bất động sản đồng nai nhận diện cơ hội và rủi ro do báo đầu tư tổ chức sáng ngày 14/9 vừa qua.

sân bay long thành

Sân bay Long Thành tương lại

Tại buổi tọa đàm ông nguyễn thanh lâm, phó giám đốc xây dựng cho hay: ngoài phần lõi 5000 ha đất quy hoạch của sân bay long thành thì đồng nai cũng dành khu đất 21000 ha vệ tin sân bay làm công nghiệp phụ trợ và phục vụ cho khu lõi. Tuy nhiên ông nguyễn thanh lâm cho hay hiện ubnd tỉnh đồng nai đã chỉ đạo dừng toàn bộ quy hoạch 21000 ha để điều chỉnh lại và tỉnh đã xin tư vấn nước ngoài cho việc quy hoạch này do tình hình kinh tế xã hội hiện nay đã thay đổi so với quy hoạch cũ cách đây gần chục năm. Hiện đồng nai đã tạm dừng giấy phép xây dựng và tạm dừng phân lô bán nền khu đất 21000 hecta này để tránh băm nát quy hoạch và phần nào điều tiết thị trường bất động sản đồng nai với phân khúc đất nền tang giá chóng mặt thời gian qua

Cũng lien quan đến dự án sân bay long thành ông nguyễn thanh lâm cho hay quốc hội đã đồng ý tách khu giải phóng mặt bằng 5 xã quanh khu vực sân bay long thành thành một tiểu dự án với chi phí giải phóng mặt bằng dự kiến là 23000 ngàn tỷ đồng.

Xem thêm: dự án sunflower city nhơn trạch

0935 666 838
ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH
ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH