ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH
0935 666 838
Cơn sốt giá đất nền nhu cầu thật hay ảo?

Thời gian gần đây giá đất và nhà liền thổ tại khu vực ngoại thành đã tang lên nhanh chóng, nhiều nơi giá đất tang 50% chỉ trong 4 tháng rõ rang giá đất tại các quận huyện vùng ven đang vào cơn sốt mới. tuy nhiên cơn sốt này dựa trên nhu cầu thật hay bị thổi phồng và làm giá.

Tại dự án đất nền thái sơn 1 trên đường nguyễn hữu thọ nhà bè thành phố hồ chí minh, dự án ban đầu được rao bán với giá chỉ từ 11tr đến 13tr. Hiện giá đất ở đây đang được rao bán với giá giao động từ 26tr đến 30tr tùy vào vị trí từng nền, tuy nhiên mức giá này vẫn thuộc loại rẻ so với hiện nay. Cách đó chỉ vài bước chân dự án làng đại học khu A kê giá đến 45tr, không riêng khu vực nhà bè anh tiêu hải giang, 1 nhân viên môi giới tự do cho biết giá đất nền củ chi cũng đang rất sốt vào tuần trước đó khi đưa khách đi xem 1 nhà liền thổ ở củ chi nhưng khách chưa chốt giá đến tuần sau quay lại giá nhà đã tang them 300tr.

vị trí đắc địa sunflower city

Vị trí đắc địa dự án Sunflower City

Theo hiệp hội bất động sản thành phố hồ chí minh giá đất tại các vùng ven như quận 9, 12, thủ đức…. đã tang trên dưới 30% trong năm qua. Cá biệt một số khu vực thậm chí tang đến 70%, theo đó giá đất phân lô tại các quận 9, thủ đức đã lên tới 200tr. Rõ rang giá đất tại khu vực vùng ven thành phố hồ chí minh đã vào cơn sốt nhưng vấn đề đặt ra ở đây là cơn sốt đó dựa trên nhu cầu thực của người mua nhà hay chỉ là cơn sốt ảo do giới cò đất thổi giá. Thi trường bất động sản việt nam đã bước sang chu kỳ mới từ 2 năm nay, niềm tin của giới đầu tư đã hồi phục và ngày càng mạnh mẽ hơn trong việc xuống tay chi tiền các khu vực mà họ nghĩ là có khả năng sinh lời tốt. Do đó cơn sốt giá tại các quyện huyện vùng ven vừa qua là sự tang trưởng thật của thị trường và là nhờ sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng kết nối

Cơn sốt giá đất vùng ven khởi đầu từ trục đô thị phí đông của thành phố như các quận 2, 9, thủ đức trong vòng 4 tháng qua giá đất tại các khu vực này đã tang từ 20% đến 40% và nếu so sánh với cùng kỳ năm ngoái giá đất phổ biến ở khu vực này đã tang ở ngưỡng 100% đến 200%, trong đó nguyên nhân chính là hạ tầng đã hoàn thiện đáng kể như đường vành đai, tuyến metro số 1 và hang loạt các công trình mới lien tục được cập nhật.

0935 666 838
ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH
ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH