ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH
0935 666 838
Căn hộ salto residence quận 2 hòa mình với thiên nhiên giữa long khu đô thị

Theo chuyên gia về môi trường học, con người sống gần gũi với thiên nhiên như mảng xanh của rừng, công viên nước, hồ bơi sẽ hỗ trợ tích cực trong việc nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó khoảng không gian xanh góp phần tích cực trong việc tạo ra sự thoải mái, giảm stress, căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Áp dụng những hữu ích đó kết hợp vào chung cư giúp tang them giá trị đời sống tinh thần cũng như thể chất cho cư dân sinh sống trong không gian này

Hiểu được tâm lý khách hàng chủ đầu tư SCC – công ty cổ phần xây dựng sài gòn ra mắt một siêu phẩm xanh chất lượng mang tên Salto Residence nằm trong quần thể Phố Đông Village với ba tiêu chí quan trọng bao gồm: xanh – trong lành không thiếu phần tiện nghi cao cấp hướng tới giá trị sống đích thực cho chủ nhân tại đây.

căn hộ salto residence quận 2

Dự án căn hộ Salto Residence Quận 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, thành phố Thủ Đức. Salto Residence không chỉ mang đến tiêu chuẩn sống xanh chất lượng mà còn được đơn vị thiết kế danh tiến là công ty Kyta  thổi hồn vào từng chi tiết mang đậm phong cách kiến trúc theo kiểu đại dương bảo vệ môi trường xanh xung quanh theo hướng phát triển bền vững.

Mặt trước của dự án là thác nước chảy róc rách tôn tạo them điểm nhấn cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó sự kết hợp hài hoài giữa cửa sổ, ban công, giếng trời đón nắng, gió đem lại sự thoải mái cho khách hàng sống trong từng căn hộ. Điểm lùi của căn hộ kết hợp them một mảng rào của cây xanh tiếp theo ngoài cùng là thác nước lưu chuyển giúp căn hộ lọc sạch sẽ những bụi bẩn của nhịp bên ngoài cũng như tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể từ bên trong.

Trong khu phức hợp Salto Residence, cư dân có thể tận dụng đầy đủ tiện ích như: 3 khu công viên trung tâm, 6 khu khu công viên vệ tinh. Ngoài ra còn 24 tuyến đường đi bộ trồng hoa các loại … mang đến một khung cảnh đầy màu sắc hòa quyện với thiên nhiên.

Tiện ích nội khu khép kín với đầy đủ tiện ích như: hồ bơi, gym, spa, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao…. Luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng về tiện ích vật chất cũng như tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi.

0935 666 838
ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH
ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY NHƠN TRẠCH